Triệt lông vĩnh viễn liệu có mọc lại lông hay không?

Triệt lông vĩnh viễn là một trong nhiều giải pháp loại bỏ các vùng lông rậm rạp trên cơ thể được cô gái rất yêu thích. Nhưng một trong những vấn đề mà họ chăm lo những nhất đó là triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Giải pháp này có an toàn, gây đau & kinh tế tiến hành bao nhiêu…? Cùng tìm hiểu bài viết này để có đc nhiều thông tin chi tiết nhé!

Triệt lông vĩnh viễn? Là phương pháp như thế nào?

Trước khi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không” thì mọi người cần tìm hiểu sơ lược về giải pháp này. Cụ thể, cách tẩy lông vĩnh viễn là giải pháp Dùng kỹ thuật cao ảnh hưởng sâu vào gốc nang lông để ức chế sự phát triển của lông nhú bằng giai đoạn đầu mầm, khiến cho các sợi lông rụng tận gốc và không thể hấp thụ được các dinh dưỡng để nuôi dưỡng nang lông. Chu trình này sẽ loại bỏ sạch hoàn toàn một số sợi lông, khiến chúng không thể mọc trở lại.

Hiện nay có 3 giải pháp triệt lông vĩnh viễn khoa học cao được chọn phổ biến là: khoa học Laser Diode, IPL & Elight. Tác dụng của biện pháp tẩy lông vĩnh viễn, cũng như thời giờ lông không mọc lại có dài hay không sẽ phụ thuộc vào khoa học bạn cách chọn, cơ địa, đặc điểm vùng da cần tẩy và công nghệ triển khai của chuyên viên Spa.

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?

Đây là một trong số những câu hỏi mà trước khi quyết định chọn lọc giải pháp tẩy lông vĩnh viễn từ công nghệ được rất nhiều người quan tâm nhất.

Tẩy triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Câu trả lời là CÓ mọc lại, tuy nhiên sẽ phải rất lâu thì lông mới mọc lại được, đồng thời khi mọc cũng sẽ nhạt màu như lông tơ, thưa thớt nên vẫn sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ



Theo các chuyên gia thì hiện nay chưa có một khoa học nào có thể cắt đi hoàn toàn sự phát triển của một số sợi lông. Sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn chỉ có thể ngăn cản không cho lông mọc lại trong một khoảng thời giờ tương đối dài. Ví như mọc trở lại những sợi lông sẽ không còn dày, cứng, rậm rạp như trước mà mọc như nhiều sợi lông tơ, mỏng manh, nhạt màu, thưa thớt, không nhìn rõ từ mắt thường nên vẫn đảm bảo tác nhân thẩm mỹ rất cao.

Bởi lẽ, một số sợi lông đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da & điều hòa nhiệt độ của cơ thể mọi người. Theo cơ chế phản xạ từ tự nhiên bởi cơ thể, khi mỗi sợ lông rụng đi, não bộ sẽ truyền tín hiệu cho các tế bào sinh ra các sợi lông mới.

Nhưng chính vì khoa học tẩy lông vĩnh viễn đã ức chế sự phát triển của nang lông, cắt đi nguồn dưỡng chất nuôi lông nên thời giờ lông mọc lại rất lâu. Bên cạnh đó, thời giờ duy trì tác dụng tẩy lông vĩnh viễn còn phù thuộc vào rất những tác nhân như: kỹ thuật áp dụng, gen di truyền, nồng độ hormone, chế độ ăn uống, sinh hoạt…Nên thời giờ mọc lại ở mỗi người sẽ không giống nhau, có người rất lâu lông không mọc trở lại, nhưng có người chỉ vài năm hoặc vài tháng đã mọc lại.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc: “Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?” đúng không nào? Bạn không nên quá bận tâm điều này vì như chúng tôi đã nói thì ảnh hưởng của công nghệ cao sẽ khiến nhiều sợi lông không mọc lại trong thời giờ rất dài. Trường hợp mọc lại sợi lông sẽ nhạt màu, mềm như lông tơ và chỉ chiếm mật độ bằng 5 đến 10% so với lúc trước.

Ngoài ra, một mẹo mà chúng tôi gợi ý cho bạn khi quyết định tẩy lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật đó là hãy chọn lựa trung tâm Spa, viện thẩm mỹ uy tín, áp dụng kỹ thuật triệt lông tiên tiến, chuyên viên lành nghề và quan trọng hơn là họ có chính sách bảo hành trọn đời dành cho người sử dụng. Đảm bảo nhiều tiêu chí này bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông mọc lại.

Xem xét các nguyên nhân khiến lông vẫn mọc lại sau khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại bài viết có cùng chủ đề liên quan: https://seoulcenter.vn/lam-dep/triet-long-vinh-vien-co-moc-lai-khong

Triệt lông bao lâu phải đi triệt lại?

Dù kỹ thuật tẩy lông vĩnh viễn hiện nay đa phần đều rất tốt, nhưng chúng không thể triệt dứt điểm những sợi lông chỉ trong 1 hay 2 lần triệt, mà nó phải cần một quá trình trị liệu rõ ràng. Mặt khác, số lần tẩy lông ở mỗi người sẽ khác nhau, khoảng cách giữa những lần triệt cũng # vì còn tùy thuộc vào nhiều tác nhân như cơ địa, độ cứng của lông, độ sậm màu của vùng da cần triệt, giai đoạn phát triển của lông, đặc điểm của một số vùng lông, thể trạng cơ thể,..

Nhưng thông thường một liệu trình triệt lông sẽ mất khoảng 6-8 lần triệt. &Amp; trong 3-4 lần đầu thì khoảng cách giữa các lần triệt là 4-6 tuần đối với vùng mặt, cổ, nách và bằng 6-8 tuần cho một số vùng còn lại, nhiều lần triệt tiếp theo sẽ tăng khoảng cách lên là 8-12 tuần.



Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về điều này, vì khi đến tẩy lông tại các cơ sở uy tín, các bác sĩ hay chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn thời gian triệt lại thích ứng nhất với bạn.

Ngoài ra, khi kết thúc quá trình, một số sợi lông sẽ không mọc lại trong thời gian dài. Tuy nhiên như đã nói trên thì khi lông mọc lại thì chỉ ở dạng lông tơ, nhạt, mỏng, thưa thớt. Tình trạng này bạn không cần phải triệt lại, bạn chỉ nên sử dụng tiếp tục tẩy lông bằng kỹ thuật khi lông mọc cứng, đậm màu trở lại.

Giải đáp nhiều thắc mắc khác khi chọn triệt lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật

bên cạnh mối chăm sóc “triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không” thì còn có rất nhiều thắc mắc xoay quanh về khoa học làm trẻ trung này. Do đó, các thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ & có cái nhìn cụ thể hơn về kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn.

Tẩy lông vĩnh viễn có an toàn không?

Về cơ bản, nhiều giải pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng khoa học cao luôn được đảm bảo an toàn và đc kiểm định bởi Bộ Y Tế. Kế bên đó, hầu như những kỹ thuật tẩy lông mới hiện nay chỉ tác động đến tầng trung bì( vị trí gốc nang lông), không tác động sâu hơn nên không hề gây ảnh hưởng đến da cũng như sức khỏe.

Ngoài ra thì một số công nghệ triệt lông tân tiến như Elight, tẩy lông Laser,…đều có tính năng tự động điều chỉnh mức năng lượng cho thích nghi với vùng da & khả năng dò tìm chính xác vùng da cần điều trị. Nhờ vậy chu trình triệt lông, nhiều tế bào mô hay da không bị xâm lấn, không nóng, bỏng.



Có thể nói, những địa chỉ uy tín hiện nay đều áp dụng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn hiện đại cho người sử dụng nên mang lại kết quả tẩy lông cao, đảm bảo về tính an toàn, không gây tổn hại đến sức khỏe.

Tuy nhiên, tính an toàn sẽ không được đảm bảo trường hợp địa chỉ làm trẻ trung thực hiện sai công nghệ và sử dụng máy móc kỹ thuật lạc hậu, kém chất lượng.

Chính vì thế, bạn cần tuyển lựa thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy. Trong đó, Seoul Center sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là hệ thống làm sang trọng uy tín với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất. Một số điều này nhằm đảm bảo an toàn và mang đến cho bạn tác dụng triệt lông tốt nhất và duy trì lâu dài.

Tẩy lông vĩnh viễn có gây đau không?

Theo những bác sĩ, công nghệ triệt lông vĩnh viễn vẫn mang đến cho quý khách một số cảm giác hơi khó chịu, thậm chí hơi đau trong lần triệt đầu tiên. Tuy nhiên những cảm giác này các hay ít còn phụ thuộc vào vị trí triệt lông, kết cấu lông, màu sắc của da & khả năng chịu đựng của mỗi người.

nếu tẩy lông ở các vùng da nhạy cảm, mỏng như mặt, bikini, mép miệng,.. Thì sẽ hơi nhói. Còn với những vị trí da dày, khỏe như chân, tay, nách thì sẽ gần như không có cảm giác đau.

Ngoài ra, với một số người có làn da sẫm màu, lông quá đen, xoắn thì thường nhạy cảm hơn, vì họ có một số sắc tố melanin tập trung không chỉ ở lông mà còn ở da, nên hấp thụ năng lượng của khoa học mạnh mẽ hơn, sau mỗi lần triệt như vậy lông của họ sẽ trở nên sáng, nhạt màu, mỏng hơn.

chu trình này sẽ khiến họ có cảm giác hơi nhói, nhưng ở mức chịu đựng cho phép, không quá đau như bạn nghĩ. Còn với những người da sáng màu, lông thẳng và đen nhạt thì sẽ ít đau, thậm chí có người không đau.

Thế nhưng, như đã nói thì các cảm giác này sẽ chỉ xuất hiện ở lần triệt đầu tiên vì lúc này da đang tập làm quen với năng lượng, khi đã thích ứng thì các cảm giác đau này sẽ không còn nữa. Mặt khác, giả dụ so với nhiều giải pháp wax, nhổ thì triệt lông kỹ thuật cao là giải pháp thực hiện ít đau nhất.

Tuy nhiên, một tin vui cho mọi người tiêu dùng chọn triệt lông mà không phải lo lắng về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có đau không? Đó là để giảm đau, giảm khó chịu tối đa cho quý khách hàng, đa phần nhiều trung tâm uy tín đề thoa gel lạnh, Dùng thiết bị làm mát Zimmer hoặc bôi thuốc tê cho người tiêu dùng. Nhờ vậy mà hầu như hiện nay khi tẩy lông tại Spa, thẩm mỹ viện uy tín nhiều người tiêu dùng phản hồi không còn cảm giác đau, nhói nữa.

Tiền bạc triển khai phương pháp tẩy lông vĩnh viễn kỹ thuật cao

Với tác dụng vượt trội mang lại, triệt lông kỹ thuật cao có chi phí thực hiện cao hơn một số so với một số biện pháp tẩy lông truyền thống, thủ công. Tuy nhiên, bảng giá triệt lông chính xác sẽ còn phụ thuộc vào vị trí vùng lông cần triệt, tình trạng lông cụ thể, diện tích vùng da cần triệt, kỹ thuật áp dụng. Đồng thời, mức giá dịch vụ của mỗi cơ sở thẩm mỹ cũng rất khác nhau.

Do đó, bạn cần liên hệ trực tiếp với spa thẩm mỹ để đc chuyên viên tư vấn & báo giá cụ thể.

dưới đây là nhiều mức giá tẩy lông một số vùng tại Seoul Center, bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ triệt nách chỉ bằng 590.000Đ/ chu trình
Dịch vụ triệt mép chỉ bằng 1.560.000Đ/liệu trình
Dịch vụ triệt mặt chỉ bằng 2.700.000Đ/liệu trình
Dịch vụ triệt viền bikini chỉ bằng 2.700.000/ liệu trình
Dịch vụ triệt toàn vùng bikini chỉ bằng 3.200.000/ chu trình
Bạn có thể theo ý bảng giá triệt lông toàn thân và triệt bikini chi tiết của viện thẩm mỹ Seoul Center tại đây!

Viện thẩm mỹ Seoul Center – địa chỉ triệt lông an toàn cho da?


Như chúng tôi đã khuyến cáo ở nhiều nội dung trên thì mọi quý khách nên chọn lọc trung tâm uy tín để tẩy lông đảm bảo an toàn cho da, sức khỏe. Đồng thời mang lại tác dụng vượt trội hơn. Thẩm mỹ viện triệt lông Seoul Center là một gợi ý đáng tin cậy mà bạn nên theo ý và Dùng dịch vụ tại đây.

Hiện tại Seoul Center đang áp dụng khoa học ánh sáng Elight, là một trong một số công nghệ tẩy lông hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là công nghệ ứng dụng ánh sáng sinh học cường độ cao IPL & bước sóng của tần số khuếch đại RF.

Sự kết hợp này có thể ảnh hưởng sâu vào gốc nang lông ở phần trung bì, ức chế sự phát triển của lông và cắt đi nguồn dinh dưỡng nuôi lông. Nhờ liệu trình này mà nhiều sợi lông dần rụng gốc hoàn toàn, & sạch lông khi kết thúc chu trình điều trị.

Với nhiều thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ triệt lông tại Seoul Center. Ví như bạn đang có ý định tẩy lông vĩnh viễn từ công nghệ thì Seoul Center là cơ sở đáng để bạn tìm hiểu & Dùng dịch vụ.

Chắc hẳn thông qua bài viết trên đây, bạn đã có đc đáp án cho câu hỏi “triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không”. Đồng thời, bài viết cũng đã chia sẻ đến bạn một vài thông tin liên quan đến phương pháp làm trẻ trung này. Chúc bạn sẽ sớm loại bỏ được tình trạng rậm lông “đáng ghét” để luôn tự phụ, rạng rỡ trong những bộ cánh yêu thích.

Để biết thêm chi tiết về mức giá, các bước cũng như DỊCH VỤ tẩy lông, bạn có thể liên hệ Seoul Center để đc tư vấn thông tin chi tiết tại: 1800 3333.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến