Liệu rằng có nên triệt lông bụng vĩnh viễn? 12 phương pháp hiệu quả và an toàn nhất

 Lông bụng mọc nhiều khiến các chị em gặp khó khăn khi diện những trang phục quyến rũ - sang trọng. Đồng thời làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nhiều người. Chính vì lý do đó mà phái đẹp đã tìm tòi, thử nhiều biện pháp triệt lông bụng vĩnh viễn để có thể xoá bỏ đám lâu "khó chịu" trên. Cùng tham khảo các phương pháp hiệu quả được chia sẻ trong bài viết nhé!



HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN tại vì sao LẠI MỌC LÔNG BỤNG

Lông bụng xuất hiện bên trên cơ thể con người theo khía cạnh sinh trưởng tự nhiên, thường mọc rất nhiều và đen hơn từ giai đoạn tuổi dậy thì & thông dụng hơn ở nam giới. Mặc dù thế Chưa hẳn bất kì người nào cũng có lông bụng & triệu chứng lông mọc cũng hoàn toàn không giống nhau. Trước khi tới với các bí quyết triệt lông bụng lâu hơn hiệu quả cao nhất, tôi sẽ giúp cho bạn tìm thấy nguyên nhân tại sao lại mọc lông bụng ở nữ nhiều hơn hẳn bình thường:

Do yếu tố di truyền.

các nghiên cứu và phân tích đã đã cho thấy, triệu chứng lông trên thể chất đc tác động ít nhiều từ nhóm gen trải qua không ít thế hệ, trong những số ấy gen lông bụng là 1 loại gen trội, chính vì vậy mã ADN này sẽ càng được biểu hiện rõ ràng ở đời con cháu. Nếu mà ông bà, bố mẹ của bạn cũng xuất hiện rất nhiều lông bụng thì có lẽ rằng bạn đã biết thành ảnh hưởng bởi bọn họ.

Hàm vị hormone testosterone cao.

Testosterone là một loại hormone sinh dục nam hoạt động mạnh trong mức độ từ tuổi dậy thì sẽ có tầm quan trọng ra quyết định tới hệ thống nang lông, tóc trên cơ thể của chúng ta. Do đấy ở nam giới và một số trong những bạn gái có các chất hormone testosterone cao thì sẽ dẫn đến chứng trạng rậm lông không chỉ là ở vùng bụng mà tất cả những vùng khác bên trên cơ thể.

Tác dụng phụ của thuốc

phản ứng đi kèm của một số thuốc để uống cũng như sản phẩm dưỡng da body toàn thân cũng là một trong những nguyên nhân gián tiếp để cho lông mọc nhiều hơn hẳn tại vùng bụng.

Chế độ sinh hoạt thiếu khoa học

Thói quen chế độ ăn uống thiếu an lành như liên tục sử dụng đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa đựng nhiều đường, dầu mỡ, đồ uống có gas, kích thích,… làm tăng trưởng chỉ số đường huyết bên trong cơ thể, kéo theo nguy cơ tiềm ẩn kháng insulin & kích thích sự cải thiện trưởng của hormone nam, từ đó khiến cho lông bụng mọc rậm rạp hơn.

Lông bụng mọc đen, cứng, chắc khoẻ và rậm hơn có thể bắt đầu từ chính thói quen triệt lông bụng lâu hơn ko đúng chuẩn của bạn

CÓ NÊN TRIỆT LÔNG BỤNG KHÔNG?

Rất đông người khi nghe đến cách làm lông bụng biến mất đều mang trong tim chung 1 câu hỏi không biết lông bụng có khả năng gì? Có nên triệt lông bụng hay không? Trước khi tò mò những cách thức loại bỏ đi lông bụng an toàn và đáng tin cậy kết quả, nào hãy cùng nhau tìm hiểu có nên triệt lông bụng dài lâu hay không?

Vai trò của lông bụng

nhiều bạn cho là lông bụng chỉ có mặt ở nam nhi. Bên trên thực chất, lông bụng là điểm lưu ý bình thường có thể gặp đc cả 2 giới. Tuy nhiên lông bụng thường khởi phát dày và đậm ở nam giới hơn. Thế nhưng nếu như khách hàng là bạn gái và đang phải sống chung với lông bụng, đừng lo vì thế ít nhất chúng cũng mang lại các công dụng sau đây:

  • Điều tiết tuyến các giọt mồ hôi.
  • Là lớp bảo vệ da khỏi những nhân tố gây hại từ môi trường thiên nhiên cũng tựa như những những con vi khuẩn có hại.
  • tinh giảm cao nhất triệu chứng viêm lỗ chân lông gây nên ở vùng bụng.
  • Trong dân gian, việc nhìn lông bụng con gái còn có thể định vị giới tính con cái.

Có nên triệt lông bụng lâu hơn không?

Tẩy lông bụng bất lợi không? Mặc dầu lông bụng vẫn mang bên mình không ít sứ mệnh đối với “chủ nhân” của bản thân thế nhưng không phải bất kỳ mà đa số chúng ta lại biết đến những phương pháp triệt lông bụng nhiều đến vậy. Có các đàn bà lộc may tuy có lông bụng nhưng thưa, nhạt và mỏng. Tuy vậy có 1 sự thật đáng bi đát rằng 90% lông bụng ở nữ thường rất đen, dày và rậm. Việc có nên triệt lông bụng không thể tuỳ thuộc vào nhu cầu & sở trường cá nhân của mỗi người. Dẫu thế nếu khách hàng đang cảm nhận thấy lông bụng ảnh hưởng trực kế tiếp cuộc sống đời thường của chính bản thân mình thì không tồn tại Vì Sao gì phải rụt rè triệt lông vùng bụng vì thế điều này sẽ giúp đỡ bạn thỏa sức tự tin hơn khi sở hữu một vòng eo trắng sáng mịn màng, nhất là không thể gây bất cứ tác động nào đến sức khoẻ da liễu nếu mà đc tiến hành đúng cách dán.



Ai không nên triệt lông vùng bụng?

dù có thể triệt lông bụng đáng tin cậy bằng nhiều phương pháp thế nhưng không phải bất kì ai cũng nên triệt lông bụng lâu dài hơn. Chuyên gia đặc biệt quan trọng lời khuyên những đối tượng này không nên triệt lông bụng bằng bất kì hình thức nào vì thế hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ:

~ phụ nữ có bầu không nên triệt lông bụng trong mức độ thai kỳ

~ những người đang có vết thương hở ở vùng bụng

~ Người đang trong tiến trình chữa bệnh hirudin (hoạt chất khám chữa chứng trạng tắc, nghẽn mạch máu gây ra do đột quỵ)

~ không triệt lông lúc vùng bụng đang phải chữa bệnh các bệnh về lở loét, viêm và lây nhiễm, u bướu,…

~ những người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,… hoặc đang phải lạm dụng các loại thiết bị trợ tim, trợ thận,… cũng khá được lời khuyên tuyệt đối hoàn hảo đừng nên triệt lông bụng.

12 phương pháp TRIỆT LÔNG BỤNG VĨNH VIỄN sạch sẽ 99,99% NANG LÔNG

Có vô số cách triệt lông bụng cho nam giới & bạn nữ đang được vận dụng vô cùng phổ biến bây chừ. Nếu như bạn chưa chắc chắn đâu là giải pháp để dọn lông bụng tương xứng nhất cho bản thân mình thì hoàn hảo chớ nên bỏ lỡ các Reviews khách quan sau đây đc chia sẻ trực tiếp từ Chuyên Viên & người Trải Nghiệm.

Cạo lông bụng

phương pháp triệt lông bụng cho nữ và nam thịnh hành nhất đó là sử dụng quá dao cạo. Lưỡi dao cạo có thể làm sạch nhanh chóng toàn bộ phần lông trên bề mặt da chỉ bằng một đường lướt nhẹ & toàn bộ ko làm tác động đến da ví như được tiến hành đúng chuẩn. Lúc cạo lông các bạn cần tiến hành liên tục để hoàn toàn có thể duy trì hiệu quả như mong muốn bởi sợi lông bụng sẽ mọc tái lại sau 3 – 5 ngày do gốc chân lông vẫn còn có.

cách thực hiện

+ Bước 1: lau chùi vùng bụng thật sạch sẽ bằng nước ấm để làm mềm da & thông thoáng lỗ chân lông, tiếp đến thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 2: quẹt gel cạo râu xung quanh vùng lông bụng cần triệt, lựa chọn loại dao cạo sắc có đầu lưỡi di chuyển linh động & cạo từ từ theo những đường thẳng theo chiều lông mọc ngược một cách nhẹ dịu

+ Bước 3: Rửa lại bụng bằng nước mát để rửa sạch lông và gel cạo râu, tiếp nối thấm khô và thoa kem dưỡng ẩm để gia công dịu da

Lưu ý: trong quá trình cạo lông hãy cạo thật chậm để tránh gây ra những sự cố ko đáng có với cách triệt lông bụng cho phái nam và bạn nữ này. Mặt khác việc cạo lông bụng hoàn toàn có thể sẽ khiến cho những sợi lông mới mọc lên nặng tay, chắc khoẻ & chi chít hơn, đồng nghĩa với việc các bạn sẽ phải duy trì thói quen cạo lông liên tục khoảng 1 tuần mỗi đợt nếu như muốn vùng bụng của bản thân mình luôn sạch sẽ lông, trắng sáng.

Nhổ lông bụng

nếu như bạn muốn loại trừ tận gốc từng sợi lông thì nhổ chính là một trong những phương pháp triệt lông bụng đáp ứng nhu cầu được có nhu cầu của các bạn. Bây giờ, chúng ta cũng có thể sử dụng quá nhíp để nhổ bằng tay thủ công từng sợi lông hoặc nhổ lông bụng bằng máy tự động hóa. Những sợi lông do được nhổ bỏ tận nơi bắt đầu sẽ được dai dẳng chu kỳ khởi phát & bạn có thể không cần phải sống chung với vi-ô-lông trong khoảng từ 7 – 10 ngày. Phương pháp này chỉ được khích lệ tinh thần so với những tình huống lông bụng mọc thưa, các sợi lông mọc dài, cứng & sậm màu & không ít gây hiệu ứng châm chích khó chịu trong thời gian thực hiện.

Bí quyết tiến hành

+ Bước 1: Tẩy tế bào chết, vệ sinh vùng bụng bằng nước ấm giúp làm mềm da, lỗ chân lông giãn nở, từ đó việc nhổ lông sẽ nhẹ dịu và đỡ đau, kế tiếp thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 2: sử dụng quá nhíp để nhổ lông làm thế nào để cho đầu nhíp kẹp chặt vào tận gốc chân lông nhất có thể, tiếp đến giật mạnh dứt khoát theo chiều lông mọc

+ Bước 3: Rửa lại bụng bằng nước mát hoặc chườm lạnh lẽo giúp làm dịu da, sau đó bôi kem dưỡng ẩm

Lưu ý: Nhổ lông bụng được thực hiện với công nghệ kỹ thuật dễ chơi với chi phí tiết kiệm dẫu thế việc nhổ lông khá gây đau đớn. Sau khoảng thời gian nhổ lông, da vùng bụng dễ mắc phải tình trạng kích ứng như ngứa, đỏ rát, nổi mẩn, về lâu về dài hoàn toàn có thể gây ra triệu chứng thâm da, tổn thương da, xuất hiện chứng trạng lông mọc ngược, viêm lỗ chân lông,… Điều đáng nói là lỗ chân lông bị co và giãn để cho các sợi lông mới mọc lên có xu hướng cứng, dày, sợi to & sậm màu hơn trước.

Wax lông bụng

bí quyết triệt lông bụng lâu hơn không còn bỏ lỡ là phương pháp waxing. Hiện giờ có 2 phương pháp wax lông chính là wax nóng và wax giá, trong những số ấy wax nóng là lạm dụng quá hỗn hợp sáp wax đun nóng thường được chọn lọc để loại bỏ vùng lông bụng mọc um tùm, chắc khoẻ, wax lạnh bằng miếng dán đạt kết quả tốt đối với các trường hợp lông bụng ở dạng tơ mảnh và không thật rậm. Waxing cũng giúp nhổ lông tận nơi bắt đầu nhưng là loại bỏ cùng với lúc trên 1 vùng rộng giúp quá trình tẩy lông diễn ra nhanh hơn, kéo dài chu kỳ lông mọc lên khoảng 10 – 15 ngày.

Phương pháp thực hiện

+ Bước 1: tương tự như cách wax lông chân tận nhà, bạn cần vệ sinh vùng bụng thật sạch bằng nước ấm giúp làm mềm da & giãn nở lỗ chân lông, nhờ đó giúp việc wax lông đạt kết quả giỏi hơn cũng như giảm đau đớn

+ Bước 2: Đun hỗn hợp sáp wax nóng phân thành dung dịch nóng chảy dạng sệt và để nguội bằng nhiệt độ phòng

+ Bước 3: quẹt hỗn hợp sáp wax lông lên tất cả vùng bụng cần triệt lông theo chiều lông mọc và giữ khoảng 15 – 20 phút cho đến khi hỗn hợp khô keo lại

+ Bước 4: dùng tay giật mạnh miếng sáp wax 1 lực dứt khoát theo chiều lông mọc ngược. So với trường hợp wax bằng miếng dán rét mướt, chỉ việc dán trực tiếp vào da và giật theo chiều lông mọc ngược, thực hiện liên tục cho đến khi đạt đc hiệu quả triệt lông bụng như mong đợi.

+ Bước 5: lau chùi vùng bụng bằng nước mát và bôi kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da, đỡ đau rát và kích thích

Lưu ý: đối với người có vùng lông bụng mọc rậm & chắc khoẻ thì phương thức waxing hơi gây đau ngứa, nhất là phương pháp wax nóng bởi hỗn hợp sáp wax dính chặt vào da. Hình như, bí quyết làm triệt lông bụng bằng waxing có thể khiến cho da bị tổn thương, lỗ chân lông co và giãn, dễ gây nên triệu chứng kích động như da bị ngứa, nổi đỏ ửng, mụn nước, da bị mỏng & ăn mòn,… Waxing triệt lông vùng bụng cũng khiến cho kích thích nang lông phát triển khỏe mạnh hơn, thế cho nên mà lông thường có Xu thế mọc um tùm, chắc khoẻ và đen cứng hơn trước.

Sử dụng kem tẩy lông bụng

trên Thị Phần hiện thời có mặt cực kỳ nhiều hình thức kem tẩy lông dành cho vùng bụng. Đây là bí quyết triệt lông bụng phổ cập & được nhiều người tín nhiệm. Các bạn chỉ cần lựa chọn loại kem tẩy lông phù hợp sau đó thực hiện tẩy lông bụng ngay thôi. Hoá chất có chứa trong kem tẩy lông có công dụng làm hoà tan những phân tử trong sợi lông, khiến cho chúng bị đứt gãy liên kết & rụng kịp thời và nhanh chóng chỉ sau khoảng 15 phút tiếp xúc 1 cách nhẹ dịu mà không gây đau đớn.

Bí quyết tiến hành

+ Bước 1: rửa sạch vùng bụng cần triệt lông bằng nước ấm & thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 2: thoa kem tẩy lông lên toàn bộ vùng lông bụng cần triệt một lớp mỏng manh tương đối đầy đủ và giữ khoảng 15 – 20 phút để hoá chất thẩm thấu

+ Bước 3: sử dụng thanh gạt chuyên dụng hoặc khăn mềm tinh khiết để lau tất cả phần kem tẩy lông bên trên da, các sợi lông bị đứt gãy cũng bị nockout cùng với lớp kem tẩy.

+ Bước 4: rửa cho sạch lại bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm

Lưu ý: Kem tẩy lông chỉ có chức năng loại bỏ đi các phần lông được giao tiếp với hoá chất, tương tự như việc sử dụng quá dao cạo. Trên đây cũng Chưa hẳn là cách triệt lông bụng lâu hơn bởi gốc chân lông vẫn còn có & sẽ mọc trở lại sau khoảng 5 – 7 ngày. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những sản phẩm kem tẩy lông bụng ít phần tử hoá học & các thành phần không khiến kích ứng da.

Bí quyết làm triệt lông bụng bằng đậu nành

sử dụng quá đậu nành là 1 trong phương pháp để triệt lông bụng an toàn bởi đấy là phương pháp triệt lông bằng nguyên vật liệu tự nhiên đã được không ít chị em mách nhau vận dụng. Với đàn bà, đậu nành là một loại thức ăn đã rất chi là không còn xa lạ trong công cuộc làm đẹp từ phía bên trong như làm đẹp da, giảm béo,… với các bộ phận hoạt chất cần thiết như protein, các loại vitamin A, B1, hãi, D,… bây giờ, bạn có thể dùng đậu nành để triệt lông bởi một hàm vị axit siêu nhỏ cùng theo với Vi-Ta-Min A, sợ hãi có chứa trong dầu dừa có chức năng làm tránh sự phát triển của nang lông, làm mềm và rụng lông tự nhiên mà không gây đau rát. Có vô số cách thức triệt lông vùng bụng bằng đậu nành & Một trong những bí quyết dễ dàng nhất đó là dùng sữa đậu nành nguyên chất.

Bí quyết thực hiện

+ Bước 1: Hoà bột đậu nành cùng với nước & cho trộn đều làm thế nào để cho phân thành hỗn hợp dạng sệt

+ Bước 2: vệ sinh vùng bụng bằng nước ấm giúp thông thoáng & co và giãn lỗ chân lông, sau đó thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 3: trét hỗn hợp bột đậu nành lên toàn bộ vùng bụng cần triệt lông, giữ khoảng 20 – 30 phút cho những chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu trong nang lông

+ Bước 4: rửa sạch bụng bằng nước mát & thoa kem dưỡng ẩm

Lưu ý: Đậu nành không làm rụng lông bụng tức thời mà cần tiến hành kiên trì điều độ mới mang về kết quả như trông đợi. Mặt khác, đậu nành thường chỉ có tác dụng tốt đối với những sợi lông tơ mảnh, nhạt màu và ko đem lại hiệu quả tương đương so với các vùng lông rậm và dày. Triệt lông bụng bằng đậu nành cũng rất mất thời gian & sức lực lao động tiến hành, mặc dù thế kết quả đạt đc không thực sự cao.

Triệt lông bụng bằng dầu dừa

Dầu dừa là 1 trong những nguyên vật liệu làm đẹp tự nhiên siêu được các nàng yêu thích trong những năm vừa mới đây. Hoạt chất dầu dừa giúp làm bóng tóc, dưỡng da căng mịn và kích động mọc tóc. Không chỉ thế, nếu như khách hàng dùng dầu dừa đúng chuẩn, nó cũng có thể có thể tẩy lông bụng. Lạm dụng dầu dừa để triệt lông bụng làm hạn chế cao nhất tình trạng đau ngứa, giúp da mịn màng, trắng sáng, giữ ẩm vô cùng kết quả. Mặt khác, dầu dừa còn có công dụng làm tăng sức đề kháng cho da, giúp da tái tạo xuất sắc sau thời điểm triệt lông.

Cách tiến hành

+ Bước 1: Tẩy các cấu trúc tế bào chết cho vùng da bụng, vệ sinh thật sạch sẽ bằng nước muối ấm pha loãng giúp da sạch sẽ khuẩn, thoáng mát lỗ chân lông

+ Bước 2: Đun nóng dầu dừa nguyên chất và để nguội bằng với nhiệt độ phòng, làm thế nào cho vẫn còn độ ấm mà không khiến bỏng cho da

+ Bước 3: sứt dầu dừa lên toàn bộ vùng da bụng cần triệt lông, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, tiếp đến giữ bên trên da khoảng 20 – 30 phút, sau đó dùng khăn mềm để lau tinh khiết

+ Bước 4: sử dụng quá dao cạo đã được khử trùng thật sạch sẽ & cạo lông bụng theo chiều lông mọc ngược 1 cách nhẹ dịu

+ Bước 5: rửa cho sạch lại vùng bụng bằng nước mát và sứt thêm một lớp dầu dừa để dưỡng ẩm

Lưu ý: Dầu dừa có công dụng làm mềm da, mềm sợi lông, giúp cho quá trình cạo lông hạn chế cao nhất chứng trạng kích ứng và tổn thương da. Mặc dù vậy thì việc triệt lông bụng đáng tin cậy bằng dầu dừa cũng chỉ mang ý nghĩa tạm bợ mà không hề triệt lông dài lâu. Dầu dừa mặc dù cho là nguyên vật liệu tự nhiên ôn hòa nhưng cũng không tránh chứng trạng bị kích động đối với các vùng da nhạy cảm. Do đấy giả dụ có mặt bất kỳ tình trạng dị ứng nào sau khi dùng dầu dừa triệt lông bụng các bạn cần ngưng lạm dụng.

Tẩy lông bụng bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không những sản phẩm giúp vệ sinh răng miệng, nếu như bạn biết tận dụng thì kem đánh răng sẽ biến thành trợ thủ đắc lực giúp trị lông bụng một cách kết quả. Theo nghiên cứu, trong kem đánh răng có chứa bộ phận flo, triclosan,… có chức năng làm mềm sợi lông & để cho những gốc nang lông bị suy nhược. Cách tẩy lông bụng cho bạn nữ & nam giới bằng kem đánh răng tận nhà nhằm mục tiêu xử lý vùng lông bụng vừa giúp cho làn da sáng hơn, đồng thời phòng tránh mọi kích ứng cho da sau khi triệt lông nhờ những dưỡng chất chống oxy hoá bên trong kem đánh răng.

Bí quyết thực hiện

+ Bước 1: lau chùi vùng bụng thật sạch sẽ bằng nước muối ấm và thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 2: Lấy 1 lượng kem đánh răng không hề thiếu trét lên toàn bộ vùng bụng và massage theo chiều lông mọc khoảng 1 phút. Kế tiếp nhúng nước một bàn chải tinh khiết và chà xát nhẹ lên da theo vận động tròn khoảng 5 phút.

+ Bước 3: Giữ thêm khoảng 15 – 20 phút cho đến lúc kem đánh răng khô thì rửa lại bằng nước mát, thấm khô da & thoa kem dưỡng ẩm

Lưu ý: Với cách triệt lông này hãy duy trì thực hiện 3 lần/ 1 tuần để phát huy hết tác dụng tẩy lông của kem đánh răng. Mặt khác để tăng kết quả, bạn cũng có thể phối hợp sử dụng quá kem đánh răng với muối, banking soda,… tuy nhiên không nên lạm dụng bí quyết triệt lông bụng này bởi trong kem đánh răng có chứa chất tẩy mạnh rất dễ gây nên da bị mỏng mảnh, ăn mòn, lộ mao mạch, triệu chứng kích động so với người có cơ địa nhạy cảm.



Cách để hết lông bụng bằng cà chua

Cà chua là dòng quả tự nhiên giàu vitamin kinh hoàng, A, Magie & các dưỡng chất tốt cho da, đồng thời còn có tác dụng khiến cho nang lông bị hiện tượng suy nhược, ức chế sự đi lên của lông bụng, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng mềm da. Sử dụng cà chua là nguyên liệu triệt lông bụng an toàn và đưa về vô cùng nhiều lợi ích cho da như tẩy các cấu trúc tế bào chết nhẹ dịu, hạn chế kích thích, kháng viêm, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.

Phương pháp thực hiện

+ Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da vùng bụng, vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm giúp lỗ chân lông co và giãn & thông thoáng. Sau đó dùng dao cạo để loại bỏ toàn bộ lông bụng.

+ Bước 2: chọn lựa cà chua tươi chín đỏ, thái thành lát mỏng kế tiếp đắp lên vị trí bụng trong vòng 20 phút, tiếp nối sử dụng tay massage nhẹ nhàng theo chiều động tròn khoảng 5 phút giúp cho chất dinh dưỡng từ cà chua thấm sâu vào bên phía trong lỗ chân lông

+ Bước 3: làm sạch bụng bằng nước mát giúp & bôi kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông

Lưu ý: Cà chua không hẳn là phương pháp để triệt lông bụng tức thời mà có công dụng làm nang lông bị suy yếu. Do đó, bạn cần thực hiện kiên trì, lâu dài mới có thể đem về kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, các thành phần dưỡng chất trong cà chua chỉ có công dụng tốt đối với những vùng lông tơ, mảnh & hầu hết không công dụng ở những người có lông bụng mọc chắc khoẻ & chi chít.



Tẩy lông bụng bằng chanh và đường

Chanh và đường được lạm dụng làm vật liệu wax lông bụng tự nhiên rất chi là đáng tin cậy. Trong chanh có chứa đựng nhiều vitamin C. Lạm dụng chanh giúp đỡ bạn chiếm hữu làn da sáng mịn, mềm mại nên hay được dùng trong số dòng sản phẩm làm đẹp. Tính axit của chanh khi thẩm thấu sâu vào bên trong nang lông làm cho các sợi lông bị suy nhược cơ thể và rụng dần nhanh chóng và kịp thời. Đường khi đun nóng phân thành chất kết dính, bổ trợ cho việc tẩy lông.

Bí quyết tiến hành

+ Bước 1: Đun đường nóng chảy cho tới lúc tạo thành dung dịch màu vàng nhạt thì tắt bếp, kế tiếp vắt khoảng một nửa trái chanh & khuấy đều

+ Bước 2: lau chùi vùng bụng tinh khiết bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch bụi bẩn, sau đó thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 3: Đợi cho đến khi hỗn hợp chanh đường nguội bằng nhiệt độ phòng (vẫn còn độ ấm và khỏi bị bỏng da) thì sứt đều lên toàn bộ vùng bụng cần triệt lông theo chiều lông mọc, đợi trong vòng 15 – 20 phút cho tới khi hỗn hợp khô lại

+ Bước 4: sử dụng tay giật mạnh theo chiều lông mọc ngược để loại trừ lông bụng, kế tiếp rửa sạch lại bằng nước mát & bôi kem dưỡng ẩm

Lưu ý: sử dụng hỗn hợp chanh đường là vật liệu sáp wax lông bụng tự nhiên an toàn & đỡ đau đớn đối với loại sáp wax thông thường. Mặc dù vậy, do hỗn hợp này không dính chặt vào da nên hiệu quả wax lông bụng cũng ko cao, nhất là ở những người có vùng lông rậm và chắc khoẻ. Do đấy, chúng ta cũng có thể cần tiến hành nhiều lần để đạt đc kết quả triệt lông như trông đợi.

Triệt lông bụng bằng bột nghệ & lòng trắng trứng

Bột nghệ & lòng trắng trứng gà đều là những vật liệu làm đẹp da vô cùng phổ biến. Bạn cũng có thể phối kết hợp 2 loại vật liệu này để làm phương pháp triệt lông bụng lâu hơn tin cậy. Trong bột nghệ có chứa thành phần curcumin, khoáng chất, các loại vitamin,… có khả bám dính trên da bổ trợ loại trừ lông một cách thuận lợi. Ngoài ra, bột nghệ còn có công dụng rửa sạch da, kháng khuẩn & điều trị mụn trứng cá. Kết hợp với lòng trắng trứng gà khi trét lên da chia thành chất kết dính tự nhiên, cùng với những dưỡng chất giúp làm mịn, tránh tiết dầu nhờn, thu siêu nhỏ lỗ chân lông và giúp da sáng mịn. Phương pháp làm triệt lông bụng tại nhà với hỗn hợp bột nghệ và lòng trắng trứng đc tiến hành đơn giản:

Phương pháp tiến hành

+ Bước 1: Tẩy tế bào chết, vệ sinh vùng da bụng bằng nước muối ấm và dùng khăn mềm thấm khô

+ Bước 2: Cạo sạch lông bụng bằng dao cạo & dùng bông mềm để lau sạch sẽ phần lông rụng

+ Bước 3: Trộn 2 lòng trắng trứng gà với 2 thìa bột nghệ và khuấy đều phân thành hỗn hợp dạng sệt

+ Bước 4: thoa hỗn hợp bột nghệ lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng da bụng cần triệt lông & giữ khoảng 20 phút

+ Bước 5: làm sạch bụng bằng nước mát, thấm khô và bôi kem dưỡng ẩm

Lưu ý: Bột nghệ và lòng trắng trứng gà có tính dưỡng da do đó chúng ta nên lạm dụng thường xuyên để ngăn cản lông bụng mọc tái lại. Trường hợp chỉ đắp hỗn hợp này lên bụng mà không cạo thì cũng không đủ mạnh để kéo sợi lông ra khỏi da. Do đấy bạn nên cạo lông một lượt bằng dao cạo hoặc waxing.

Triệt lông bụng với ngải cứu và muối

Theo nghiên cứu, trong lá ngải cứu vớt có chứa những bộ phận dưỡng chất quan trọng làm cho nang lông bị suy yếu nhanh chóng và kịp thời và rụng tự nhiên. Đồng thời cùng lúc ngải cứu giúp cũng đều có tính chống khuẩn, kháng viêm, giúp phòng tránh chứng trạng kích ứng cho da sau khi tẩy lông. Hoàn toàn có thể phối hợp lá ngải cứu giúp với muối – 1 thành phần vật liệu tự nhiên có tính sát khuẩn, kháng viêm, tẩy các tế bào chết nhẹ dịu,… phân thành nguyên vật liệu tẩy lông bụng an toàn và tin cậy, kết quả.

Triệt lông bụng lâu dài công nghệ kỹ thuật cao

bạn có thể loại bỏ lông vùng bụng bằng rất nhiều cách khác biệt, nhưng hiện giờ triệt lông lâu dài hơn bằng công nghệ cao là cách giải quyết đem đến hiệu quả triệt để và nổi bật nhất. Cách thức này ứng dụng sóng ánh sáng Laser hoặc IPL có tác dụng tác động trực tiếp vào lớp hạ bì mà không gây hại cho vùng da xung quanh. Các sắc tố melanin tạo màu bên phía trong sợi lông hấp thụ năng lượng và chuyển hoá thành nhiệt để cho nang lông bị phá huỷ tận nơi bắt đầu, đồng thời cùng lúc tức chế nguồn đủ dinh dưỡng để cho lông yếu & rụng dần tự nhiên. Nhờ đó mà chỉ với sau 1 thời gian chữa trị ngắn khoảng 10 buổi, lông bị bị đè bẹp tận nơi bắt đầu 99,99% , chu kỳ lông mọc được dai dẳng tối thiểu từ 6 – 12 tháng.

Bí quyết tiến hành

+ Bước 1: Tẩy các tế bào chết, lau chùi vùng bụng thật sạch sẽ bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm

+ Bước 2: Cạo sạch lông vùng bụng, sử dụng bông mềm khô để lau sạch sẽ phần lông rụng

+ Bước 3: quẹt gel rét lên toàn bộ vùng bụng cần triệt lông làm giảm nhiệt độ, mềm và trơn da, giúp chu trình triệt lông với máy diễn ra dễ dàng hơn, tránh khỏi gây cảm giác rát bỏng

+ Bước 4: Khởi động máy triệt lông & điều chỉnh năng lượng hợp với chứng trạng da & nang lông của mỗi người, chiếu ánh sáng laze bao quanh vùng bụng cần triệt lông trong tầm 10 – 15 phút

+ Bước 5: rửa cho sạch gel triệt lông và lau chùi bụng với nước mát, sau đó bôi kem dưỡng ẩm làm dịu da, se khít lỗ chân lông

Lưu ý: hiện thời có tương đối nhiều công nghệ kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn với mức giá & kết quả đạt đc không giống nhau, do đó bạn cần Để ý đến và lựa chọn cho chính bản thân mình kỹ thuật triệt lông tương xứng, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Giá triệt lông bụng vĩnh viễn công nghệ kỹ thuật cao bây chừ xấp xỉ trong vòng từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng tuỳ thuộc vào địa điểm spa, công nghệ triệt lông,… mà bạn chọn lựa.



Câu hỏi thường gặp khi có ý định triệt lông bụng

trước khi ra quyết định thực hiện loại bỏ đi hoàn toàn lông ở bụng, khách hàng cần thu thập càng nhiều thông tin liên quan càng tốt để sẵn sàng tư tưởng & tìm ra chọn lọc tối ưu. Sau đây là một trong những câu hỏi khác lúc có ý muốn tiến hành cùng lời đáp cụ thể, mời các bạn tham khảo:

Triệt lông ở bụng có đau không?

gần giống các vị trí khác, triệt lông bụng lâu dài cũng khá được lạm dụng công nghệ kỹ thuật cao, kết hợp với máy móc tiên tiến và công đoạn chuẩn y khoa nên sẽ không gây đau. Mặc dù thế, suốt trong quãng chu trình tiến hành, nhất là triệt lông ở bụng bằng Lazer, bạn cũng có thể cảm nhận thấy da khá nóng và ngứa ngáy hơn bình thường trong tầm 20-30 phút. Sau thời điểm đó, da của các bạn sẽ trở về tình trạng bình thường.

Triệt lông bụng mấy lần thì hết vĩnh viễn?

thông thường, việc tẩy lông bụng chỉ cần tiến hành 1-2 lần/tháng đã có thể trả lại làn da láng mịn và trắng sáng cho chị em phụ nữ. Đối với công nghệ kỹ thuật cao, số giờ tiến hành sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người & chỉ nên thực hiện phương pháp 3-4 tuần 1 lần.

mặc dù vậy, so với câu hỏi “Triệt lông bụng mấy lần thì hết vĩnh viễn?” thì những chuyên gia khích lệ tinh thần chúng ta nên duy trì trong khoảng 10-12 lần, tương ứng với 10-12 buổi/liệu trình.

Đang hành kinh có triệt đc lông bụng không?

chu kỳ hành kinh không ảnh hưởng tới việc triệt lông. Mặc dù vậy, bạn chỉ nên triệt ở trong phần bụng hoặc bất cứ đâu ngoài những khoanh vùng gần vùng nội y để đảm bảo an toàn và đáng tin cậy tối đa. Triệt lông ở bụng lúc chu kỳ hành kinh, các bạn cần kiên trì vì thế nang lông mức độ này sẽ khó chữa bệnh hơn thông thường.

Đang có thai có triệt lông bụng được không?

lúc mang bầu, các bạn hoàn hảo nhất không nên thực hiện tẩy lông vùng bụng. Sự ảnh hưởng của lực tay từ kỹ thuật viên cũng như mức năng lượng của sóng ánh sáng sẽ tác động xấu đến thai nhi. Đồng thời cùng lúc, vùng da bụng bây giờ cũng đang nhạy cảm nên dễ tổn thương & kích thích.

nếu muốn loại bỏ đi lông bụng trong tiến trình có bầu, bạn nên tham vấn chủ ý của Chuyên Viên để nhận đc lời giải đáp cũng như nhắc nhở cách khắc phục phù hợp nhất, bảo đảm an toàn và đáng tin cậy cho tất cả mẹ và nhỏ xíu.



Lông bụng có cứng hơn sau thời điểm cạo không? Có bị mọc lại hay không?

Trái với triệt lông, việc cạo lông tại nhà sẽ khiến lông mọc rậm & dày hơn. Cùng với này là đồng loạt thương tổn khác như da bị trầy xước, lông bị mọc ngược, nang lông bị nhiễm trùng… này là Lý Do vì sao rất nhiều chị em thời buổi này chuộng các phương pháp loại bỏ lông bằng công nghệ kỹ thuật cao, bao hàm triệt lông.

Triệt lông bụng được nhìn nhận là phương thức có tác dụng loại bỏ đi lông trọn vẹn hoặc biến các sợi lông mọc lại với sợi mảnh, thưa và tơ hơn. Dẫu thế, kết quả này chỉ đạt ở mức cao khi thực hiện đúng công nghệ kỹ thuật & đáp ứng nhu cầu thời gian chữa bệnh phù hợp.

Triệt lông bụng có chi phí là bao nhiêu?

Tùy vào trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp, rét triệt lông bụng sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, mức ngân sách chung bên trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ 3.000.000đ- 6.000.000đ. Một số khía cạnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới mức chi phí như độ tiên tiến của sản phẩm móc & kỹ thuật, độ uy tín của thương hiệu, trình độ chuyên môn và tay nghề của Chuyên Viên, tỷ lệ lông bụng của quý khách,…

Để được tư vấn chi tiết hơn về Chi phí, các bạn hãy tìm và Contact trực kế tiếp địa chỉ dự định lạm dụng quá dịch vụ để được support & Bảng Giá rõ hơn.

Chăm sóc da sau khoảng thời gian chữa bệnh tẩy lông bụng

Sau thời điểm điều trị triệt lông bằng phương pháp tự nhiên hay ứng dụng công nghệ kỹ thuật tại spa, bạn đều cần có một chính sách chăm sóc da sau triệt lông đúng chuẩn. Từ đó suy giảm làm thương tổn da, kích ứng tái tạo & ngăn ko cho lông mọc khỏe mạnh trở lại. Tìm hiểu thêm một vài chú ý chăm sóc da tiếp sau đây nhé!

- Mặc ăn mặc quần áo rộng thoải mái, tránh quá bó sát gây kích động lỗ chân lông, làm viêm và lây nhiễm.

- Bôi kem dưỡng ẩm liên tục vào vùng da vừa mới triệt lông để gia công dịu da & kích động tái tạo các tế bào.

- Nên chú ý thoa kem chống nắng để bảo vệ da, đặc biệt là khi diện những bộ đồ lót, áo crop-top khoe vòng hai nhỏ gọn

- Đối với chị em thực hiện triệt lông bụng tận nhà bằng dao cạo thì nên lau chùi thật sạch, sát trùng dụng cụ trước & sau khi dùng để hạn chế nguy cơ tiềm ẩn viêm xoang lây nhiễm.

- Bổ sung cập nhật cho cơ thể vô cùng nhiều Vi-Ta-Min & khoáng chất từ các loại rau, củ, quả, thịt cá tự nhiên.

- Uống nhiều nước khoáng để thanh lọc cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giúp da dẻ luôn luôn hồng hào, mịn màng & trắng khỏe.

- Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá, rượu, bia.

- Thiết kế một chính sách sinh hoạt đều đặn, tránh thức quá khuya hay làm việc quá sức.

Lông bụng hoàn toàn có thể xuất hiện ở cả nam & nữ, do rất nhiều nguyên nhân như hormone, bệnh lý, bẩm sinh khi sinh ra. Mặc dù cho là nguyên nhân nào thì chúng cũng gây rất nhiều phiền toái, nhất là đối với chị em phụ nữ. Cách thức triệt lông bằng ánh sáng sinh học hiện đại Elight tại thẩm mỹ viện Seoul Center đc giới thiệu trong nội dung bài viết. Contact ngay với thẩm mỹ và làm đẹp viện Seoul Center để đc tư vấn & đặt lịch triệt lông sớm nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến